Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng 24/7




1. Đầu số thực hiện dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone

  - Đầu số 909
  - Đầu số 999
Cách kiểm tra các dịch vụ Mobifone đang sử dụng
 - Soạn KT gửi 994
 - Giao thức USSD:
              + *901#
              + *901*4*6#    Tra cứu dịch vụ GTGT đang sử dụng
              + *901*4*7#    Tra cứu gói dịch vụ đang sử dụng
2. Đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 9090
              - Cước phí gọi 9090: cước phí 200đ/phút với thuê bao trả trước và miễn phí với thuê bao trả sau.
              - Nhận cuộc gọi 24/24.
              - Số điện thoại tổng đài Mobifone 9090 chỉ có thể nhận các cuộc gọi từ thuê bao nội mạng Mobifone.
3. Tổng đài Mobifone hỗ trợ – Giải quyết khiếu nại 18001090
              - 18001090 là đầu số hỗ trợ giải quyết khiếu nại của thuê bao Mobifone.
              - Cước phí gọi tổng đài mạng Mobifone 18001090 là hoàn toàn miễn phí.
              - Chỉ có thể thực hiện cuộc gọi từ thuê bao nội mạng Mobifone.
4. Số điện thoại tổng đài Mobifone cho thuê bao ngoại mạng
               - Khu vực Miền Bắc: 0904 144 144.
               - Khu vực Miền Trung: 0905 144 144.
               - Khu vực Miền Nam: 0908 144 144.
               - Cước phí gọi: Tính theo cước cuộc gọi di động thông thường.
5. Tổng đài của Mobifone chăm sóc khách hàng nước ngoài 9393
              - Chức năng trả lời mọi thông tin về dịch vụ do Mobifone cung cấp, tổng đài Mobi 9393 được mở rộng dịch vụ phục vụ cho khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là số điện thoại tổng đài của Mobifone phục vụ 24/7 không tính cước phí, tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ MobiFone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét